Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Xuất hiện trứng vịt lạ có chấm đỏ lớn ở lòng trắng

 Chiều ngày 3/9, bà Bùi Thị Tường Vân (trú 85 đường Wừu, TP Pleiku, Gia Lai) đã mua phải một quả trứng vịt có màu khác lạ sau khi luộc lên. Quả trứng này có biểu hiện giống trứng mà người dân và cộng đồng mạng đang lan truyền là trứng có nhiễm HIV.

Ông Lê Thống Nhất, chồng bà Vân cho biết, chiều 3/9, vợ ông mua 5 quả trứng vịt của một người bán hàng rong tại Trung tâm Thương mại Pleiku (TP Pleiku). Sau đó, vợ ông luộc chín 5 quả trứng này. 
Lúc bóc trứng, gia đình ông phát hoảng khi thấy 2 trong số 5 quả trứng có biểu hiện khác thường. Trứng vừa khó bóc vỏ, lòng trắng trứng có màu khác so với lòng trắng trứng bình thường và một quả có chấm đỏ lớn.Cập nhật tin tức bong da nhanh nhất,mới nhất về các giải thi đấu trong và ngoài nước.
5 quả trứng bà Vân mua ngoài chợ đang được bảo quản bằng tủ lạnh
5 quả trứng bà Vân mua ngoài chợ đang được bảo quản bằng tủ lạnh
Thấy trứng không bình thường, gia đình bà Vân không dám ăn và quyết định bảo quản số trứng trên để mong tìm ra được quả trứng lạ trên như thế nào. Câu chuyện lạ hay,hấp dẫn được cập nhật trên xo so da nang để phục vụ tin tức giải trí cho người chơi.
“Lần đầu tiên tôi thấy quả trứng có biểu hiện lạ như vậy, gia đình tôi vẫn bảo quản số trứng trên trong tủ lạnh và mong cơ quan chức năng làm rõ chất lạ trong quả trứng trên”, ông Nhất bày tỏ.
2 quả trứng có đặc điểm khác lạ trứng bình thường
2 quả trứng có đặc điểm khác lạ trứng bình thường
Được biết, quả trứng “lạ” mà gia đình ông Nhất mua phải có nhiều điểm giống quả trứng đang được nhiều người dân truyền tai nhau, và cộng đồng mạng lan truyền trên facebook. Với nội dung: quả trứng trên là trứng giả được làm bằng cao su, bên trong chứa HIV dương tính được cho là xuất xứ từ Trung Quốc. Và đặc điểm nhận dạng là “Trứng không có mùi tanh, đầu lòng đỏ có sợi xoắn giống như là đầu màng nilon bọc lòng đỏ được xoắn lại”.Cộng đồng mạng xã hội xsmb đang rỉ tai nhau chuyện trứng giả này.

Quả trứng được cho là trứng giả có nhiễm HIV được cộng đồng mạng lan truyền trên facebook
Quả trứng được cho là trứng giả có nhiễm HIV được cộng đồng mạng lan truyền trên facebook
Sự việc đang rất cần câu trả lời của cơ quan chức năng để định hướng dư luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét